paypal

Sign up for PayPal and start accepting credit card payments instantly.

วันพุธที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2550

UVME revolution webใหม่ทำเงินเปิดตัวปลายปีนี้

UVME revolution webใหม่ทำเงินเปิดตัวปลายปีนี้ รีบเป็นสมาชิกก่อนเปิดตัวแล้วคุณจะพบว่า game online/ social networking/ จะทำให้คุณมีรายได้เพิ่มขึ้นในขณะที่คุณ เล่น/พักผ่อน/นอน ในทุกๆนาที

uVme (ยูวีมี) ทำธุรกิจเกมส์ออนไลน์ มีสำนักงานอยู่สี่ทวีปทั่วโลก หลักการของเขา นำเอา ๓ สิ่งที่ทรงพลังและเป็นปรากฎการณ์ที่น่าตื่นเต้นที่สุ ดบนอินเตอร์เน็ต นั่น คือ ๑ เกมส์ ๒ เครือข่ายสังคมออนไลน์ ๓ การตลาดแบบเครือข่าย รวมเป็นพลังขับเคลื่อนธุรกิจ คุณจะได้เว็บไซต์ส่วนตัว ผู้เล่นเกมส์จากทั่วโลกเล่นบนเว็บไซต์ของคุณ ทำให้คุณมีรายได้ เปรียบได้กับเซเว่นอีเลฟเว่นที่ดำเนินการ ๒๔ ชั่วโมง คุณคือเจ้าของธุรกิจ คุณไม่จำเป็นต้องเล่นเกมส์

ดูรายละเอียดในE-Bookที่ http://tinyurl.com/33sgzd

แผนการจ่ายค่าตอบแทน (ตัวอย่างบางข้อ)
Jewel1 0-100 (ผู้เล่น) 25 %
100-125 30 %
250-500 35 %
500+ 41 %

Jewel2 ค่าแนะนำ 100 $ ต่อคน ชั้นที่ 2ได้ 20 $ ต่อคน
Jewel3 เจนเนอร์เรชั่นโบนัส ชั้นที่ 1st = 3% 2 = 3% 3 = 4% 4 = 4% 5 = 4% 6 = 5% 7 = 5%
Jewel7 แม็ทชิ่งโบนัส สมาชิกในองค์กรคุณแต่ละคนรับเช็คเท่าไร คุณจะได้ ด้วย ตัวอย่าง เดือนนี้คุณมีรายได้ 500 $ สมาชิก 4 คนมีรายได้ 300 $ 450$ 350$ 400$ คุณจะมีรายได้รวม 2,000 $

Jewel9 infinity Bonus 1% -3% จากชั้นที่ 8 ลงไปจนสุดสายองค์กร

ค่าใช้จ่าย
1. ค่าแรกเข้า 200 $ จ่ายครั้งเดียวตลอดไป
2. สำหรับคนที่อยากเล่นเกมส์เพื่อแข่งขันเอารางวัล ต้องจ่ายค่าลิขสิทธิ์ 65 $ ต่อเดือน ( โบนัสจาก Jewel4 มาทดแทนจ่ายค่าลิขสิทธิ์) ถ้าสมาชิกเล่นได้ คุณจะได้ด้วย (เสือนอนกินแท้ ๆ)

สรุป จ่ายเพียงค่าแรกเข้า 200$ (จ่ายตอนบริษัทเปิดตัว) เล่นไม่เป็นหรือไม่ชอบเล่น หรือเล่นเพลิน ๆไม่แข่งขัน (เล่นฟรี ) ก็มีค่าเท่ากัน ก็ไม่ต้องทำอะไรรอรับโบนัส จะเห็นได้ว่ารายได้เกิดจากจำนวนคนไม่ใช่เงินลงทุนมาก มาย ดังนั้นจึงต้องสร้างเครือข่ายให้มีสมาชิกมาก ๆ แต่ละคนก็ไม่ได้ลงทุนมาก แต่สามารถมีรายได้มหาศาล
ขณะนี้มีบางคนทำมา 2 อาทิตย์ได้ลูกทีม 30 คนแล้ว ถึงวันบริษัทเปิดตัวจะได้เพิ่มอีกเท่าไร รับค่าแนะนำคนละ 100 $ ลองคิดดูว่ารายได้มากมายขนาดไหน มองเห็นกำไรตั้งแต่ยังไม่ลงทุน

สมัครฟรีแล้วได้อะไร
1. ได้เว็บไซต์ส่วนตัวสำหรับ แนะนำสมาชิกและใช้สร้างธุรกิจ
2. ได้โปรแกรมสำหรับประชุมออนไลน์ (conference room events) พร้อมกับ เครื่องมือจัดการในออฟฟิศส่วนตัว (ประชุม 21.00 – 24.00 น.)
3. ได้โปรแกรม Messenger เพื่อติดต่อสอบถาม วิธีการทำงาน วิธีทำเงิน online ตลอดครับ อัพไลน์ให้คำแนะนำช่วยเหลือตลอดเวลา
4. Telephone Support (บริษัทสนับสนุน โทรศัพท์ไม่มีค่าใช้จ่าย)
5. รายได้เข้าธนาคารของเราครับ อย่าลืมว่า ช่วงนี้ก่อนเปิดตัวไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น อัพไลน์พึ่งจะแปลภาษาไทย และทำเป็นเพาเวอร์พ้อยเสร็จไม่กี่วันนี้เอง จึงเป็นโอกาสดีพี่น้อง SC รู้ก่อนอยู่ต้นสายแน่นอนครับ รีบสมัครก่อนจองตำแหน่งต้น ๆ โอกาสสร้างรายได้ก็มากกว่า รายละเอียดทั้งหมดจะส่งให้เฉพาะผู้ที่สนใจเท่านั้น ทางอีเมล
ดูแบบฟอร์มสมัครสมาชิกก่อนครับ
6.ได้เครื่องมือการทำธุรกิจภายในเว็บ มีเยอะมากๆครับเช่น แผนการตลาด แบนเนอร์สำเร็จรูปก๊อปแล้ววางบนเว็บได้เลย animation ,video, ringtone และอีกมากมายครับ

ช่องกรอกข้อมูลการสมัครครับ
Title:
First Name: ชื่อจริง
Surname: นามสกุล
Email: อีเมล
Re-enter Email: อีเมลซ้ำอีกครั้ง
Country: ประเทศ
Code Number: ผู้แนะนำ (อัพไลน์ที่คอยก็คือผมที่จะให้คำปรึกษาคุณตลอดไปครับ)

Please keep me updated with uVme information and alerts via email
ทำความเข้าใจก่อนสมัครครับ บริษัท uVme จะเมล์ถึงท่าน 2 ฉบับ
1.พอกรอกสมัครเสร็จ ทาง Uvme จะเมล์มาหาท่านฉบับที่ 1 เพื่อยืนยันให้ลิงค์กลับไป
2.รับเมล์ฉบับที่ 2 จาก Uvme แจ้งเว็บไซต์ส่วนตัว, รหัสสมาชิก, และ passsword

สมัครสมาชิก uVMe


***ตอนนี้คุณต้องทำอะไรบ้าง***
1. สมัครบนยูวีมีไซท์ ของคนที่แนะนำคุณ โดยคลิกที่ลิงก์ด้านบนนี้
2.ล็อคอินเข้าไปในแบ็คออฟฟิศ (Back Office) และเริ่มต้นสร้างธุรกิจ โดย ใช้ เครื่องมือในนั้น
3.ทำความรู้จักกับ uVme ให้มากกว่านี้ เพื่อสร้างรายได้สูงสุดให้ตัวคุณเอง! โดยเมื่อทำการสมัครเสร็จแล้ว ให้คุณปฏิบัติตามคำแนะนำในลิงก์ด้านล่างนี้ เพื่อเป็นการยืนยันการสมัครอย่างถูกต้อง
4.อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ใน E-Book ชุดคู่มือนำเสนอธุรกิจ uVme (แนะนำว่าควรอ่านเป็นอย่างยิ่ง) โดยคลิกที่ลิงก์ด้านล่างนี้ http://tinyurl.com/33sgzd
5.เมื่ออ่านทำความเข้าใจเนื้อหาดีแล้ว ให้เข้าไปทำความรู้จักในหน้าเว็บของเราบ่อยๆ เพื่อให้รู้ว่าอะไรอยู่ที่ไหน และเราจะใช้เครื่องมือที่ uVme เตรียมไว้ให้ มาใช้ให้เกิดประโยชน์ได้อย่างไร คุณจะเกิดไอเดียต่อเมื่อคุณเข้าใจโครงสร้าง และส่วนต่างๆของหน้าเว็บดีแล้ว และสามารถใช้เครื่องมือที่ uVme ตระเตรียมไว้ให้ ให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดในการทำเงินให้กับคุณ! และหากมีข้อสงสัยประการใดๆ ทุกปัญหาในการทำงาน ในการทำงานให้โทรศัพท์สอบถามจาก Upline ของเราได้โดยตรง Upline uVme

ไม่มีความคิดเห็น: