paypal

Sign up for PayPal and start accepting credit card payments instantly.

วันอังคารที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2550

วิเคราะห์งานหาเพื่อนได้เงิน

วิเคราะห์งานหาเพื่อนได้เงิน
งานลักษณะนี้จะเสมือนการเล่น เว็บสำเร็จรูปที่เค้ามีให้อยู่แล้ว โดยที่เราสามารถใส่รูปตัวเอง ตกแต่งเว็บให้สวยงาม และมีเครือข่ายทั่วโลกที่สามารถAddเป็นเพื่อนกันได้ ก็อย่างเช่น Hi5 ที่ตอนนี้กำลังนิยมอย่างสูงในบ้านเรานั่นแหละครับ อาจจะเพราะว่ามีเครือข่ายที่กว้างและง่ายต่อการรู้จักเพื่อนใหม่^^ สามารถใส่ความคิดเห็นCommentให้กันได้ จนเด็กสมัยนี้ถ้าไม่รู้จักHi5ก็เรียกว่าตกยุคแหละครับ

แล้วเล่นไปเพื่ออะไร?
จุดประสงค์ของการเล่นของแต่ละคนก็ไม่เหมือนกัน อาจจะเล่นเพื่อหาเพื่อนใหม่ หรือไม่ก็เพื่อพูดคุยกันกับเพื่อนปัจจุบัน บางคนใช้หาแฟน บางคนใช้หากิ๊ก แต่จุดประสงค์หลักๆก็คือ เพื่อความสบายใจ ผ่อนคลายจากการเรียนและการทำงานที่ตึงเครียด มีใครเล่นHi5แล้วเครียดบ้างมั้ยครับ (คงไม่มีนะ)

YuwieกับHi5ต่างกันยังไง?
Hi5มีสังคมออนไลน์ที่ใหญ่ทั่วโลกและเป็นเจ้าแรกๆที่ทำระบบแบบนี้ แต่Yuwieเป็นน้องใหม่ที่เพิ่งเข้าวงการมีระบบเหมือนHi5แต่Yuwieมีส่วนของบล๊อกส่วนตัวให้เขียนด้วย สามารถเขียนเพื่ออธิบายการทำงานแล้วให้คนที่สนใจสมัครเข้ามาอ่านได้ Yuwieจะจ่ายค่าตอบแทนจากการใช้งานของผู้เล่นในแต่ละวัน โดยที่Hi5ไม่มีค่าตอบแทน

ทำไมบริษัทจึงจ่ายเงิน?
บริษัทรับโฆษณาจากผู้ประกอบการและนำมาลงบนเว็บYuwie และนำค่าโฆษณานั้นมาแบ่งสรรให้ผู้เล่นทุกเดือน ผลตอบแทนที่ได้นั้นมหาศาลเพราะ บริษัทเล็งเห็นว่าสังคมออนไลน์ที่สามารถลิ้งค์กันได้ทั่วโลกนั้น ย่อมขยายตัวออกไปอย่างไม่สิ้นสุด

รูปแบบงาน : เข้าไปใช้บริการYuwieเหมือนกับการเล่นHi5ทุกอย่าง และรอรับเงินจากการดูรูป อ่านคอมเมนท์ ดูประวัติ ของเพื่อนและของเรา
ผลตอบแทน : ให้ผลตอบแทนที่ค่อยข้างต่ำ แต่ว่าทดแทนด้วยการนับจำนวนการใช้งานของคนที่เราชวนมาสมัครด้วย
ยอดจ่ายขั้นต่ำ : 25$ผ่านPaypal(อีกแล้วครับท่าน)
วิเคราะห์งาน : Yuwieเป็นงานที่สมัครโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย และได้รับความผ่อนคลายจากการเล่นด้วย ถ้ามีเพื่อนอยู่แล้วก็สามารถชวนเพื่อนมาเล่นแทนHi5ก็ได้ เว็บจะสะสมยอดการใช้งานไปเรื่อยๆจนถึงยอดขั้นต่ำจ่ายออกซึ่งกำหนดได้เอง
ตั้งแต่25$ขึ้นไป
จุดดี : เล่นสนุก คลายเครียด ได้เงินด้วย
จุดด้อย : ต้องอาศัยการหาทีมงานในการเพิ่มรายได้ และเว็บมีความหน่วงจากการพวกโฆษณา

สรุป ถ้าคุณเป็นคนชอบเล่นHi5 และชอบมีเพื่อนใหม่ทุกๆวัน ก็สมัครเถอะครับ แต่ถ้าขี้เกียจเข้าเว็บบ่อยๆก็ข้ามไปงานอื่นครับ

ไม่มีความคิดเห็น: