paypal

Sign up for PayPal and start accepting credit card payments instantly.

วันพุธที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2550

GDI คืออะไร?

GDI คืออะไร?

Global Domains International, Inc. คือ โลกแห่งการจดทะเบียนโดเมนทั้งหมดของ ดอทWS (Dot WS) คือชื่อโดเมนของเรา สินค้าของเราให้บริการเกี่ยวกับการจดชื่อโดเมน (Dot WS) กับคุณใน package $10/เดือน (ประมาณ 350 บาท/เดือน) ครอบคลุมถึงชื่อโดเมนของคุณ, hosting accounts, และชื่อโดเมนอีเมลถึง 10 accounts, เว็บสำเร็จรูปที่คุณสามารถเข้ามาสร้างได้อย่างรวดเร็วและ นี้คือสิ่งที่ดีที่สุดนั่นคือคุณสามารถพยายามทำในสิ่งที่เรามีข้อเสนอที่ดีกับคุณ โดยการเริ่มต้นตอนนี้สำหรับ คุณฟรี 7 วัน เรามีข้อเสนอที่ดีสำหรับคุณที่น่าสนใจ ทดลองจดโดเมนและได้รับ package ของเราที่มีให้คุณ 1 สัปดาห์เต็ม และไม่มีข้อผูกมัดถ้าคุณไม่ต้องการ อุตสาหกรรมโดเมนกำลังระเบิด! ผู้เชี่ยวชาญด้านอุตสาหกรรมโดเมนทำนายไว้ว่าอีก 10 ปีข้างหน้าจะมีผู้ใช้ตื่นตัวโดเมน (Dot WS) มากกว่า 500 ล้านโดเมนทั่วโลก. GDI ไม่มีคู่แข่งขันในตลาดเครือข่าย network marketing. เราเป็นบริษัทเดียวที่มีความสามารถในเรื่องการตลาดในชื่อโดเมนของเราตลอดจนพลังของการตลาดเครือข่าย เรามีกำลังในการจ่ายผลตอบแทนให้กับคุณในฐานะที่คุณช่วยเราสร้างเครือข่าย (dot WS) ที่นี้ไม่มีการจำกัดรายได้เมื่อคุณเข้ามาร่วมธุรกิจกับ GDI.



เว็บรายละเอียดธุรกิจครับ

1 ความคิดเห็น:

Mr.Passakorn Chanbanyong กล่าวว่า...

สนใจก็ติดต่อสอบถามได้นะครับ
notebo_ok@hotmail.com
พร้อมให้คำแนะนำตลอดเวลาครับ