paypal

Sign up for PayPal and start accepting credit card payments instantly.

วันอังคารที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2550

วิเคราะห์งานติดBannerโฆษณา

วิเคราะห์งานติดBannerโฆษณา

งานนี้เหมาะสำหรับผู้ที่มีเว็บส่วนตัวหรือเว็บBlog หรือไม่มีก็สามารถฝากเพื่อนติดได้ ถ้าเพื่อนใจดีนะ
รูปแบบงาน : เป็นการรับโฆษณาจากเว็บไซต์ที่ให้บริการโฆษณา โดยที่เว็บนั้นจะได้ค่าตอบแทนจากผู้ประกอบการที่มาว่าจ้าง โดยมาจ้างเราอีกทีนึง แล้วเค้าก็จะนับจำนวนเงินที่ต้องจ่ายเราจากจำนวนคลิก จำนวนคนที่อ่านหน้านั้น หรืออาจจะต้องคลิกดูแล้วใช้บริการสินค้าด้วยก็ได้
รายได้ : การให้ค่าตอบแทนจากการติดโฆษณาจะให้น้อยมาก อาจจะคลิกละ0.1-1$ แล้วแต่โฆษณา โดยจะมียอดจ่ายขั้นต่ำกำหนดไว้ 25$ 50$ 100$ โดยโอนผ่านบัญชีPaypal(คนที่จะทำธุรกิจบนอินเตอร์เน็ตควรจะมีไว้ทุกคนนะครับ)
ความคุ้มค่า : เป็นงานที่ไม่ต้องลงทุนเลย เรานำโฆษณามาติดในเว็บที่มีอยู่แล้วหรือสร้างขึ้นเพื่องานโฆษณาก็ได้ แล้วก็ปล่อยให้คนที่เข้ามาชมเว็บ สนใจในบางหัวข้อแล้วก็คลิกเข้าไปดู เราก็ได้เงิน
อัตราการตอบแทน : ถือว่าอัตราการตอบแทนต่ำนะครับ เดือนนึงอาจจะได้ไม่กี่$ จึงมีการทดแทนโดยการให้ค่าตอบแทนจากการชวนคนอื่นมาสมัครใช้

WidgetBucks
งานแปะโฆษณารูปแบบใหม่ที่มีอินเทอร์เฟสน่าสนใจและดึงดูดให้คนกดเข้าไปดูมากครับ จากที่ผมเห็นครั้งแรกก็ประทับใจ เพราะว่ามีรูปสินค้าและจัดอันดับความนิยมให้ดู10อันดับ เช่น Ipod สวยมากๆครับ
รายได้:ได้ค่าคลิกครั้งละ0.2-0.45ครับ ถือว่าสูงพอสมควรเมื่อเทียบกับตัวอื่นๆ
ยอดจ่ายขั้นต่ำ : 50$ โดยโอนผ่านบัญชีPaypal หรือ สั่งจ่ายผ่านCheck
ผลตอบแทนจากการหาทีมงาน : ได้ผลตอบแทนจากคนที่เราชวนคนละ10%ของยอดจ่าย ทุกเดือนเป็นเวลา12เดือน
เมื่อสมัคร รับ25$ทันทีครับ แต่จะยังถอนออกไม่ได้ ต้องรอให้ครบ50$ก่อนครับ

วิเคราะห์Widgetbucks : เป็นบริษัทที่เพิ่งเปิดตัวเมื่อต้นเดือนตุลาคม โดยมีสิ่งจูงใจในการโปรโมทเว็บจากการที่ให้ทันที25$เมื่อสมัคร และมีผลตอบแทนต่อคลิกที่สูงมากๆ อาจจะเข้ามาตีตลาดGoogle Adsenseในไม่ช้า แต่ยังไม่มีความชัดเจนในผลตอบแทน เพราะยังไม่มีคนได้ซักคน (ก็มันเพิ่งเปิดนี่นา) จากที่ทดลองทำดูผมก็ชอบที่มีให้เลือกสินค้าในการโฆษณาได้เองและคนก็คลิกเข้ามาชมเยอะพอควร และไม่ห้ามที่จะแปะโฆษณาร่วมกับAdsenseด้วยครับ ^^

สรุป : สมัครไว้เต๊อะ ไม่เสียหลายดอกนาย

ไม่มีความคิดเห็น: